Cập nhật : 15:20 Thứ bảy, 25/6/2022
Lượt đọc: 255

Tập huấn Sử dụng bảng tương tác trong công tác giảng dạy

Nội dung:
          Hiện nay, toàn cầu hóa đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu của mọi quốc gia trong đó việc “lấy sức mạnh từ công nghệ, năng lượng từ thông tin và chèo lái bằng kiến thức” là một yêu cầu bức thiết. Việc sử dụng công nghệ thông tin (CNTT) sẽ đem lại giá trị cho quá trình giảng dạy và học tập. Hiểu rõ vai trò của CNTT, và việc khai thác sử dụng bảng tương tác trong công tác giảng dạy cho gv.
      Ngày 25/6/2022. Tổ chuyên môn tổ chức tập huấn sử dụng bảng tương tác cho các đ/c giáo viên nhà trường tại phòng máy tính.
     Tại buổi tập huấn các đ/c giáo viên được đ/c Dương Hữu Phả Nhân viên IT hướng dẫn các tao tác với bảng tương tác, đồng thời hướng dẫn giáo viên các dạng trò chơi, ứng dụng được trong bảng tương tác, giới thiệu một số phần mềm trong dạy học và làm bài tập thực hành trên máy thông qua phần mềm ActivInspire. 
     Sau buổi tập huấn các đ/c giáo viên có thêm tự tin trong việc tích hợp dạy học trêm bảng tương tác với trẻ, giúp trẻ hứng thú vào giờ học và ghi nhớ kiến thức bài qua các nội dung hình ảnh, trò chơi sinh động hơn.
   Một số hình ảnh của buổi tập huấn

Tin cùng chuyên mục

Chủ quản:ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN LONG BIÊN

Địa chỉ:Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại:(043)8724033, Fax: 38724618

Email:ubnd_longbien@hanoi.gov.vn

     

TRƯỜNG MẦM NON TRÀNG AN

Địa chỉ:Tổ 18, KTĐC, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Chịu trách nhiệm nội dung: Hiệu Trưởng - Đặng Thị Hường
Liên hệ: SĐT 02462916131 - Fax:| Email: mntrangan@longbien.edu.vn